รับสมัครนิสิตใหม่ประจำปีการศึกษา 2567 tcas2567 มก.ฉกส.

อาคาร 14 (อาคารวิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ)

0

อาคารวิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ เป็นอาคารหลังที่สิบสี่ สูง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยภายในอาคาร 9,960.40 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 87,000,000.00 บาท เริ่มก่อสร้างวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2548 โดย รองศาสตราจารย์ ดร.วิโรจ อิ่มพิทักษ์ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประธานประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์ ในวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2549 เวลา 17.39 น. ก่อสร้างแล้วเสร็จในวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2549

อาคารวิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติเป็นอาคารที่จะเพิ่มความสมบูรณ์ครบถ้วนให้กับวิทยาเขต ประกอบด้วย หอประชุมวิโรจอิ่มพิทักษ์ ซึ่งรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 3,000 คน ใช้ประโยชน์ด้านการประชุมสัมมนา จัดกิจกรรมสำคัญๆ อาทิ การอบรมพัฒนาบัณฑิตยุคใหม่ การไหว้ครู การจัดแสดงนิทรรศการ พิธีในโอกาสสำคัญๆ ของมหาวิทยาลัย รวมไปถึงการกีฬาในร่มบางประเภท เพื่อการแข่งขันในระดับสากล นอกจากนี้แล้วยังใช้เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้และขยายงานถ่ายทอดเทคโนโลยีและเผยแพร่วิชาการทางด้านการเกษตรของประเทศทางแถบภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือด้วย

แชร์ :

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า